Tin tức

Nạp game Gamota chưa bao giờ dễ dàng đến thế với ViettelPay

Đăng ngày: 2018-08-02

Nạp game Gamota chưa bao giờ dễ dàng đến thế với ViettelPay

Khách hàng từ bây giờ đã có thể thanh toán game dễ dàng và nhanh chóng thông qua ứng dụng ViettelPay hoặc hoặc qua tài khoản ViettelPay.

Đây là kết quả sự hợp tác giữa công ty cổ phần Gamota và Tổng công ty viễn thông Viettel. Theo đó, mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của Gamota giờ đây có thể nạp game online một cách nhanh chóng, dễ dàng qua dịch vụ ứng dụng ViettelPay của Viettel.

ViettelPay là dịch vụ ngân hàng số với nhiều tiện ích, tính năng và ưu đãi dành cho các thuê bao của Viettel . Đặc biệt, ViettelPay mang đến cho khách hàng những giải pháp thanh toán tối ưu và có khả năng bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế như chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán trực tuyến, cho vay, tiết kiệm...

Nhằm tăng sự thuận lợi cho thuê bao Viettel trong việc thanh toán nạp game online, ViettelPay đã hợp tác với Gamota – Nhà phát hành game mobile hàng đầu tại Việt Nam để cung cấp dịch vụ nạp game trực tuyến.Giờ đây, khách hàng chỉ cần truy cập website https://nap.gamota.com/ và chọn hình thức thanh toán qua ViettelPay và lựa chọn gói nạp, sau đó xác thực thanh toán là thành công.

Đặc biệt, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào khi thanh toán nạp game của Gamota qua ViettelPay. Đây hứa hẹn là một giải pháp uy tín – chất lượng – nhanh chóng được nhiều game thủ sử dụng trong thời gian tới.

Hướng dẫn nạp game Gamota qua hệ thống ViettelPay:

  1. ViettelPay:

Bước 1: Truy cập nap.gamota.com và đăng nhâp Appota ID:

Đăng nhập

Bước 2: Chọn game muốn nạp:

Bước 3: Chọn server, nhân vật

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Chọn gói nạp

Bước 6:  Chọn hình thức thanh toán qua ứng dụng Viettel pay hoặc qua tài khoản viettel pay và sau đó thưc hiện các bước xác thực thanh toán.

Bước 7: Xác nhận thanh toán thành công.