Tin tức

Thách thức cái nóng mùa hè, game thủ Ỷ Thiên 3D thi nhau tham gia trào lưu dội nước đá

Đăng ngày: 2018-05-17

Ỷ Thiên 3D đã mang trào lưu này lan toả tới khắp các group cộng đồng của game và ngay lập tức được sự hưởng ứng nhiệt liệt.

 

Tìm hiểu thêm về Ỷ Thiên 3D tại địa chỉ:

Trang chủ: https://ythien.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải Android: http://bit.ly/android-ythien3d

Link tải iOS: http://bit.ly/itunes-ythien3d

 

Khi tiết trời những ngày đầu hè nóng lên tới 39-40 độ, việc tìm cái lạnh để giải thoát khỏi sự oi bức này đang là ưu tiên hàng đầu của game thủ. Thể theo nguyện vọng đó, tựa game Ỷ Thiên 3D đã tung ra event cực độc Ice Challenge - Thử thách dội nước đá hứa hẹn vui tới bến cho các game thủ.

Khi tham gia event, người chơi được yêu cầu quay lại clip thử thách dội nước đá. Đặc biệt, yêu cầu phải là một xô nước đá chứa ít nhất 5 lít nước đá trở lên, trong xô nước đá vẫn phải còn lại đá chưa tan hết. Chỉ mới nhìn sơ qua thôi game thủ đã có thể rùng mình cảm nhận được sự buốt lạnh từ nước đá.

Những tưởng yêu cầu “khoai” như vậy sẽ làm khó game thủ, vậy mà mới tung event chưa được bao lâu, hàng loạt người chơi đã thi nhau quay clip hưởng ứng, chứng tỏ độ “chịu chơi" không kém cạnh ai.

Đặc biệt, nhiều game thủ khác cũng bày tỏ sự ủng hộ và đặc biệt hứng thú với trào lưu này. Những clip #icechallenge up lên đều có số lượng người like, comment tới tấp. 

Việc game thủ hào hứng với trào lưu này cũng không có gì lạ khi từ Bắc đến Nam, nhà nhà người người đều đang phải hứng chịu những đợt nóng như đổ lửa của mùa hè. Vậy nên khi có một event mà tham gia vừa được mát mẻ vừa nhận được quà khủng trong game thế này, khỏi phải nói đã được game thủ “thả tym" nồng nhiệt. Việc tạo những event outgame cũng tạo sự gắn kết giữa các game thủ Ỷ Thiên 3D và chứng tỏ được độ tâm lý của NPH Gamota khi tạo ra những sân chơi phù hợp với nguyện vọng của người chơi.