Tin tức

Ỷ Thiên 3D: Cuộc chiến không hồi kết giữa Võ Đang và Cổ Mộ

Đăng ngày: 2018-02-23

Mặc dù cả 5 môn phái ở Ỷ Thiên 3D đều sở hữu những điểm mạnh - yếu khác nhau và có số lượng người chơi không quá chênh lệch, song Võ Đang và Cổ Mộ chắc hẳn là hai môn phái có nhiều ân oán hận thù nhất.

Trong khi các sư môn của Cổ Mộ phái với thân thủ mạnh mẽ, cao cường, vừa có khả năng tấn công đối thủ trong phạm vi cực kì rộng nhưng vẫn kiểm soát thế trận một cách hoàn hảo tại các màn so găng đối kháng cực cam go với các chiêu thức đặc trưng như: Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, Thiên La Địa Võng hay Ngọc Nữ Tâm Kinh.

Thì các đệ tử Võ Đang vừa biết cách lên công về thủ linh hoạt, vừa sở hữu kiếm pháp mạnh mẽ và dứt khoát khiến đối thủ phải khiếp sợ bởi các skill có sức mạnh hủy diệt như: Chân Vũ Thất Tiệt Kiếm, Thương Long Xuất Thủ hay Tam Hoàn Sáo Nguyệt.

Cũng vì khả năng công - thủ toàn diện, Võ Đang và Cổ Mộ là hai trong số năm môn phái sở hữu số lượng môn đồ đông đảo nhất Ỷ Thiên 3D. Từ đây, cuộc chiến giữa hai môn phái này dường như không bao giờ hạ nhiệt. Điển hình như tại group cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D, người chơi đã quá quen với cảnh đệ tử Võ Đang và Cổ Mộ tranh cãi nảy lửa để giành phần thiệt hơn. Thường thì mọi trận cãi vã sẽ kết thúc trên võ đài với phần thắng khi thì nghiêng về Cổ Mộ, khi thì nghiêng về đại diện Võ Đang. Rất may nhờ vậy mà các tín đồ võ hiệp thường xuyên được thưởng thức những trận tỉ thí so tài cao thấp bất phân thắng bại giữa các đại diện xuất sắc nhất của hai môn phái này.

 

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Cổ Mộ có vẻ đang chiếm phần thắng nhiều hơn trong những trận tranh tài nảy lửa, vậy nhưng các đồ đệ của Lâm Triều Anh đôi khi cũng phải giành lời khen ngợi cho sự xuất sắc đối thủ truyền kiếp của mình. Dù vậy, rất có thể chỉ trong thời gian ngắn nữa khi những đệ tử chân truyền của Võ Đang tu luyện đắc đạo, môn đồ của Cổ Mộ phái sẽ sớm phải ôm mối hận nghìn thu.

Trang chủ: https://ythien.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải Android: http://bit.ly/android-ythien3d

Link tải iOS:  http://bit.ly/itunes-ythien3d